CASHFLOW CLUB CHIẾN THẮNG TRONG TRÒ CHƠI TIỀN BẠC

CASHFLOW CLUB   

CHIẾN THẮNG TRONG TRÒ CHƠI TIỀN BẠC

Các bạn thân mếm,

Game Cashflow 101 là một trò chơi - công cụ giáo dục được thiết kế bởi Robert Kiyosaki – Tác giả bộ sách nổi tiếng Richdad Poordad – Cha giàu cha nghèo, dạy con làm giàu. Bằng cách chơi với tiền và khiến tiền làm việc với rủi ro thấp nhất, công cụ giáo dục này giúp người chơi hiểu và luyện tập đầu tư tài chính kế toán và nâng cao chỉ số tài chính trong quản lý tài chính cá nhân & doanh nghiệp, áp dụng kiến thức từ game ra thực tế để đem lại lợi nhuận cao.
Cashflow là chương trình thường niên của CASHFLOW CLUB nhằm mục đích giúp anh chị đón nhận và trải nghiệm các cơ hội đầu tư, nâng cao kiến thức trong việc quản lý tài chính cá nhân và doanh nghiệp.
CASHFLOW CLUB đã được tổ chức trong suốt 2 năm qua đã đem lại cho các anh chị giam gia nhiều kiến thức và các thông tin về đầu tư với mong muốn giúp các anh chị đạt nhanh tới tự do tài chính.
Đến với chương trình ngoài chơi, học và trải nghiệm từ game để chiến thắng trò chơi đồng tiền anh chị còn có cơ hội giao lưu, học hỏi từ các doanh nhân thành công, nhà đầu tư giàu có với các chủ đề khác nhau liên quan đến đầu tư, tài chính.

Trong chương trình, anh chị sẽ khám phá:

* Cách quản lý đồng tiền và nhìn nhận CƠ HỘI đầu tư qua Cashflow Game.
* Áp dụng game vào cuộc sống và biến tiêu sản thành tài sản.
* Những loại thu nhập người giàu tìm kiếm được?
* Tại sao Kiến Thức Tài Chính lại quan trọng?
* Hướng dẫn phát triển thói quen tinh thần của người giàu.
* Làm sao để đầu tư vào bất động sản và thị trường chứng khoán một cách khôn ngoan?
* Làm sao để chuyến đổi từ "Thu Nhập Chủ Động" sang "Thu Nhập Thụ Động"?

CASHFLOW - GAME HÀNG ĐẦU VỀ GIÁO DỤC ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH

 P/S: Vé tham dự chương trình có hạn nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay đăng ký để nhận được giá ưu đãi từ chương trình. Chúng tôi thành thật xin lỗi nếu bạn đăng ký muộn mà không còn vé tham dự chương trình.

2 nhận xét:

Lim blog nói...

Mình chưa hiểu gì :(

Trương Văn Tuân nói...

Đi liền với thành công của cuốn sách Dạy Con Làm Giàu (cuốn sách liên tục nắm giữ vị trí bestseller do tạp chí New York’s Times bình chọn trong nhiều năm liền và đã được NXB Trẻ xuất bản tại VN), tác giả Robert Kiyosaki đã xây dựng bộ trò chơi Cashflow.
Cashflow – trò chơi tài chính gắn liền với cuốn sách Rich Dad Poor Dad. Là một trò chơi mô tả cuộc sống của một con người thường gặp phải: Lớn lên – đi học – tìm công việc – cơ hội – chi phí… Ông định nghĩa đây là vòng luẩn quẩn (Rate Race). Với trò chơi Cashflow, người chơi sẽ từng bước trải qua những vòng thử thách để tiến đến mục tiêu cuối cùng – thoát khỏi vòng Rat Race, đạt tự do về tài chính và trở thành người chiến thắng

Đăng ký làm đại lý phân phối game cashflow

 
Chat với chúng tôi