Câu Lạc Bộ Cashflow Đồng Nai Mời Sinh Hoạt

Khuyễn Mãi Cho Mỗi Đơn Đặt Hàng Hoặc Đăng Ký Tham Gia Sinh Hoạt Sẽ Được Tặng Video Full Training Từ Chính Tác Giả Robert Kiyosaki

Chỉ Với 3 Giờ Chơi Game, Cuộc Sống Của Bạn Sẽ Thay Đổi! 

  



Nếu bạn đang muốn thay đổi công việc nhưng chưa biết phải bắt đầu như thế nào, hãy chơi cashflow 101 và bạn sẽ biết cần làm gì cho ước mơ của bạn.Nếu bạn đang sở hữu một công việc tuyệt vời và bạn rất yêu công việc của mình, bạn càng  phải biết chơi Cashflow 101, bạn sẽ biết cách để tạo ra nhiều dòng thu nhập cộng thêm trong khi bạn vẫn làm công việc cũ. Đây là cách tốt nhất để đảm bảo tương lai tài chính cho bạn.

Nếu bạn đang là một chủ doanh nghiệp và bất kể tình hình công việc kinh doanh của bạn đang ở mức độ nào, hãy chơi game Cashflow 101, bạn sẽ biết cách làm thế nào để phát triển khối tài sản của bạn lên gấp 2 lần hay gấp 10 lần. Càng chơi game nhiều bao nhiêu bạn càng giàu có bấy nhiêu.
Nếu bạn vẫn chưa chơi Cashflow 101, bạn đang bỏ lỡ những bài học cực kỳ quý giá mà không có một cuốn sách nào có thể chỉ ra cho bạn. Những bài học sâu sắc này có thể mở ra cho bạn một định hướng tuyệt vời mới cho bạn.


NHỮNG BÀI HỌC TUYỆT VỜI TỪ VIỆC CHƠI GAME CASHFLOW 101.
Được  thiết kế bởi Robert T. Kiyosaki – tác giả bộ sách bán chạy nhất hiện nay Rich Dad, Poor Dad (Bản dịch tại Việt Nam: “Dạy con làm giàu”). 
Game Cashflow mô tả cuộc sống của một con người thường gặp phải: Lớn lên – đi học – tìm công việc – cơ hội – chi phí…ông định nghĩa đây là vòng luẩn quẩn, vòng chuột chạy (Rat Race).


  • Bạn sẽ  học được cách để thoát khỏi cuộc sống luẩn quẩn, hiểu rõ được tình hình tài chính hiện tại & cải thiện nó theo hướng tích cực; biết được cách đầu tư, kiểm soát dòng tiền cũng như chi tiêu của người giàu.
  • Bạn sẽ được luyện tập đầu tư tài chính kế toán và nâng cao chỉ số tài chính trong quản lý tài chính cho cá nhân bạn, gia đình bạn hay cho doanh nghiệp của bạn. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng kiến thức từ game ra thực tế để đem lại lợi nhuận cao.
  • Và nhiều bài học tuyệt vời khác! 
  • Chi tiết tại: http://clbcashflowdongnai.blogspot.com
  • Trang chủ: richdad.com.vn 
Cuốn sách và trò trơi Game Cashflow ngày càng trở thành cẩm nang làm giàu cho mọi người trên toàn thế giới, và được ghi nhận là đơn giản, hiệu quả đến kỳ diệu. 
Hãy chơi Game Cashflow 101 cùng chúng tôi và thay đổi cuộc sống của bạn NGAY HÔM NAY!


THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN
Thời gian:  14h thứ 7 ngày 26/10/2014
Địa điểm: Thông báo trước 1 ngày

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ:

Chủ nhiệm: Nguyễn Bá Dũng ĐT:...0909.742.623

(Số lượng ghế ngồi có hạn. Vui lòng đăng ký sớm để giữ chỗ!)

0 nhận xét:

Đăng ký làm đại lý phân phối game cashflow

 
Chat với chúng tôi